Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
442 lượt xem

Du lịch Hawaii: Hawaii đâu chỉ xinh đẹp

Bạn đang quan tâm đến Du lịch Hawaii: Hawaii đâu chỉ xinh đẹp phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Du lịch Hawaii: Hawaii đâu chỉ xinh đẹp

Quần đảo Hawaii như một nàng tiên xinh đẹp làm xao xuyến biết bao trái tim lữ khách khi đặt chân đến. Tuy nhiên, khi trải nghiệm trọn vẹn Hawaii, bạn sẽ thấy nơi đây không chỉ là một bức tranh yên bình, thơ mộng mà còn ẩn chứa nhiều mất mát đau thương.

Quần đảo Hawaii ở đâu?

Quần đảo Hawaii – Chuyển ngữ: “ha-oai” là một tiểu bang của Hoa Kỳ, là tiểu bang thứ 50 của Hoa Kỳ, được thành lập vào ngày 21 tháng 8 năm 1959. Hawaii nằm ở Thái Bình Dương cách đất liền khoảng 3.700 km (khoảng 2.300 dặm). Du lịch đến Hoa Kỳ và bạn sẽ thấy rằng đây là tiểu bang duy nhất có nước.

Đến Hawaii để lắng nghe tiếng lòng của mình. -quần đảo hawaii

Đến Hawaii để nghe giọng nói của bạn.

Quần đảo Hawaii là một trong số ít tiểu bang ở Hoa Kỳ có tỷ lệ người Mỹ gốc Á cao nhất. Với diện tích khoảng 28.337 km vuông và dân số khoảng 1,4 triệu người vào năm 2018, nó đứng thứ 42 trong số các bang của Hoa Kỳ. Thành phố lớn nhất ở Hawaii là Honolulu.

Điều kiện tự nhiên và khí hậu của Quần đảo Hawaii

Khí hậu ấm áp quanh năm và Quần đảo Hawaii là nơi sinh sống của nhiều loại động thực vật. Những trang trại dứa khổng lồ trồng trực tiếp những quả chín mọng, thảm cỏ xanh mượt bao phủ nhiều ngọn đồi xanh mướt.

Du khách Hoàn Mỹ tại Makiti, Hawaii (tháng 02/2014) - quần đảo hawaii Du khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại Makiti, Hawaii (tháng 02/2014)

Bầu trời trong xanh vào tháng 3 và những bông hoa nở rộ bên những hàng rào đá của người dân Đảo Hawaii . Cây Osaka đung đưa trong gió với những chùm hoa vàng hồng rực rỡ, cây dâm bụt đỏ rực … Những bông hoa rực rỡ càng làm cho ngôi nhà thêm đẹp và yên bình.

Bãi biển nào đẹp nhất ở Hawaii?

Waikiki bãi biển đẹp nhất Hawaii , hàng năm thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Bãi cát trắng trải dài, với những rặng dừa uốn cong vút cao trong gió, mang đến cho du khách những bóng mát hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi. Ngoài tắm biển và tắm nắng, du khách có thể lướt ván buồm, ngắm hoàng hôn lúc chiều tà và tham gia đốt lửa vào ban đêm.

XEM THÊM:  Thuốc Regonix 40mg

Rời khỏi bờ biển Waikiki xinh đẹp, bạn có thể đi về phía bắc đến Oahu, nơi có Trung tâm Văn hóa Polynesia, để tìm hiểu về những chủ sở hữu cộng đồng sống trên hòn đảo của quần đảo. Hawaii .

Nguồn gốc của cư dân Quần đảo Hawaii

Nguồn gốc của thổ dân ở đây rất đa dạng, theo các nhà nghiên cứu. Họ đến đây từ những hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương vào khoảng thế kỷ thứ 3 sau Công nguyên. Hành trang mà họ mang theo đến từ các gia đình ngôn ngữ và bản sắc văn hóa khác nhau.

Trong quá trình cùng nhau sinh sống trên mảnh đất này, họ đã học hỏi lẫn nhau và góp phần tạo nên cuộc sống muôn màu nơi đây.

Du khách Hoàn Mỹ tại Hốc đá phun nước ở Halona, Hawaii (tháng 02/2014) -quần đảo hawaii Du khách Hoàn Mỹ tại Hốc đá phun nước ở Halona, Hawaii (tháng 02/2014)

Thông qua các màn trình diễn sống động trèo dừa hái trái và hái dừa để đốt lửa, cuộc sống và nghi lễ hàng ngày của Samoa, Taihiti và Makusa được tái hiện một cách tỉ mỉ. 2 cây củi, theo phong tục đám cưới truyền thống Marquesas …

Lịch sử hình thành đảo du lịch Hawaii

Xinh đẹp và dịu dàng, nhưng Quần đảo Hawaii cũng chứa đựng nỗi đau của những chiến trường xưa trong trái tim cô. Để vinh danh người dân và du khách nơi đây, một tượng đài đã được dựng lên về trận Trân Châu Cảng lịch sử.

Không giống như các di tích trên cạn thông thường khác, tượng đài này được xây dựng trên biển cách bờ biển khoảng 1 km. Để đến đài tưởng niệm, du khách phải di chuyển bằng thuyền khoảng 6 phút. Trước khi lên thuyền, tôi dành 10 phút trong phòng chiếu để xem phim tài liệu về Trận Trân Châu Cảng.

Du khách tham quan trên đảo Hawaii. - quần đảo hawaii Du khách tham quan trên đảo Hawaii.

Nhóm khách của DL Hoàn Mỹ tại Trân Châu Cảng, Hawaii (tháng 02/2014) - quần đảo hawaii Nhóm khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại Trân Châu Cảng, Hawaii (tháng 02/2014)

Tại đây, vào sáng ngày 7 tháng 12 năm 1941, mọi máy bay không kích của Nhật đều thả đại bác và ném bom vào căn cứ hải quân Hoa Kỳ đóng tại Hawaii. Một đoạn phim ngắn nhưng đủ khiến chúng ta phải choáng váng vì những gì đang diễn ra ở đây, dù bạn là người ngoài cuộc.

XEM THÊM:  Đổi USD ở đâu là hợp pháp? Mức phạt đổi ngoại tệ không đúng nơi quy định?

Một người lính trẻ tuổi đôi mươi, với đôi mắt xanh trong veo và nụ cười rạng rỡ biến mất trong sự ngỡ ngàng khiến tim tôi đau nhói.

Trên biển ở Quần đảo Hawaii , vết dầu loang từ thiết giáp hạm USS Arizona vẫn đang chảy, tạo cảm giác rằng linh hồn của những người lính Mỹ đã hy sinh trong cuộc chiến này vẫn còn sống. Vẫn ẩn nấp ở đây. Du khách đến tham quan, còn những người tin vào điều này thì hy vọng vết dầu sẽ nhanh chóng biến mất, để linh hồn các chiến sĩ được hoàn toàn giải phóng, lòng người dân Hawaii bớt đau đớn …

4 Điểm du lịch Đảo Hawaii Độc đáo Nổi tiếng Nhất

Đài tưởng niệm quốc gia Diamond Heads

Tượng đài Bang Diamond Head thường được gọi là “Ngọn gió hú” hoặc “Đỉnh Kim cương”. Dừng chân tại đây, du khách sẽ cảm nhận được thế giới thần tiên và không gian mơ hồ của những ngọn núi gần đó.

Cung điện Iolani

Một trong những cung điện đẹp nhất còn tồn tại trên thế giới. Đây là cung điện có giá trị về kiến ​​trúc và ý nghĩa lịch sử, không chỉ đẹp bên ngoài mà bên trong còn có lăng tẩm, nơi lưu giữ dấu tích thời đại của các hoàng tử Hawaii, đồng thời cũng là nơi ở của hai vị vua. Vị vua cuối cùng của Hawaii.

Trung tâm Đại dương Maui

Trung tâm Đại dương Maui giống như một đại dương thu nhỏ, là nơi trưng bày các loài động vật sống dưới nước đặc trưng của Hawaii.

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii

Đối với những du khách yêu thiên nhiên và cảnh quan tuyệt đẹp, đây là công viên quốc gia có môi trường đa dạng, từ những ngọn núi lửa cao nhất đến mực nước biển thấp nhất.

Theo Thanh niên hàng tuần

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Du lịch Hawaii: Hawaii đâu chỉ xinh đẹp. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *