Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
323 lượt xem

PHỐ TRẦN DUY HƯNG THUỘC QUẬN NÀO VÀ NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT

Bạn đang quan tâm đến PHỐ TRẦN DUY HƯNG THUỘC QUẬN NÀO VÀ NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ PHỐ TRẦN DUY HƯNG THUỘC QUẬN NÀO VÀ NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT

Những ai chưa từng sống ở Hà Nội có thể thấy lạ khi nghe đến một con phố có tên là trần duy hưng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn đọc đường trần duy hưng ở đâu và những điều nên biết.

Phố Chen Weixiong thuộc quận nào?

Đường trần duy hưng thuộc quận cau của thành phố Hà Nội. Đường trần duy hưng được đặt theo tên của một bác sĩ cùng tên. Tiến sĩ Trần Duy Hưng là chủ tịch của thành phố Hà Nội trong khoảng 23 năm. Ông là một bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y học, sớm gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực y học đa khoa.

Anh ta là đồng nghiệp của Tiến sĩ ngôn ngữ dang van, ton that tung. Sau khi Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công, Chủ tịch Hồ Chí Minh đề nghị bà Trần Vích Hương làm Thị trưởng Hà Nội. Thành công lớn nhất của ông là tập hợp các tầng lớp nhân dân thủ đô đấu tranh dưới ngọn cờ của chính phủ Việt Nam bấy giờ.

Ông là thị trưởng thành phố Hà Nội lâu năm nhất và có nhiều đóng góp cho Đảng, cho cách mạng và Thủ đô. Vì vậy, năm 1999, tên của ông đã được thành phố Hà Nội đặt tên là tên một con phố nổi tiếng ở Hà Nội.

Bạn đã biết trần duy hưng thuộc quận nào rồi, vậy bây giờ chúng ta cùng khám phá cung đường nhé!

trần duy hưng thuộc quận nào

Ghi chú trên Phố Chen Weixiong, Quận Cầu Giấy

Đường trần duy hưng, quận gò vấp thành phố hà nội có rất nhiều thông tin thú vị, nếu đã biết thì nhất định không được bỏ qua.

Đặc điểm địa lý của Phố Chen Weixiong ở Quận Cầu Giấy

Trên bản đồ địa lý thành phố Hà Nội, đường Trần Duy Hưng dài khoảng 2,5 km về phía Đông Nam. Đường duy hưng yên là một phần của ngã ba của 4 con đường chính. Phía đông bắc giáp đường đường lang và đường nguyễn chí thanh. Phía tây nam giao với hai con phố ẩn là Weitian và Fanxiong.

XEM THÊM:  Du lịch đảo Phú Quý - Cùng MoMo khám phá nàng tiên cá e ấp bên bờ vịnh Triều Dương

Ngoài ra, đường trần duy hưng còn cắt các đường khác trên bản đồ như đường trung kinh, đường hoàng minh giám. Mặt khác, nó còn được gọi là Kuanmen, nối với đại lộ Pinghe từ cổng phía tây.

Khu vực đường trần duy hưng, huyện cau giay cũng là nơi giao thoa của nhiều địa danh, công trình lớn của thành phố Hà Nội. Các công trình tiêu biểu là Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, Sân vận động Quốc gia Meiting.

trần duy hưng thuộc quận nào

Tuyến xe buýt đi qua khu vực trần duy hưng, huyện cau

Nếu bạn học đại học, cao đẳng ở khu vực đường trần duy hưng, quận gò vấp thì hãy nhớ các tuyến xe buýt đi qua khu vực này nhé!

6 tuyến xe buýt đi qua khu vực, bao gồm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *