Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
287 lượt xem

Quảng cáo TrueView là gì? Cách tính phí quảng cáo như thế nào?

Bạn đang quan tâm đến Quảng cáo TrueView là gì? Cách tính phí quảng cáo như thế nào? phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Quảng cáo TrueView là gì? Cách tính phí quảng cáo như thế nào?

Quảng cáo Trueview có hai định dạng chính: quảng cáo trong luồng (còn được gọi là quảng cáo trueview trong luồng) và quảng cáo khám phá video trueview (còn được gọi là quảng cáo khám phá video).

1) quảng cáo trueview là gì?

Quảng cáo TrueView trên YouTube là quảng cáo được sử dụng để tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu thông qua các video tiếp thị được tải lên kênh của bạn. bạn sẽ chỉ trả tiền khi ai đó chọn xem quảng cáo video của bạn.

2) lợi thế của quảng cáo youtube trueview

2.1) người dùng và nhà quảng cáo cùng có lợi

quảng cáo trueview trên youtube tạo ra một thỏa thuận đôi bên cùng có lợi

  • người dùng: bỏ qua video sau 5 giây hoặc tiếp tục xem video mà bạn tò mò
  • nhà quảng cáo: thu hút lượt xem từ khán giả quan tâm đến video và chỉ trả chi phí cho những người xem ít nhất 30 giây hoặc xem toàn bộ video.

2.2) đủ thời gian để kể câu chuyện thương hiệu

với trueview, bạn có thể kể câu chuyện của mình vì không có giới hạn thời gian quảng cáo. vui lòng dùng thử bản giới thiệu sản phẩm / dịch vụ dài hoặc video hướng dẫn.

3) quảng cáo trong luồng trueview là gì?

quảng cáo trong luồng trueview là quảng cáo trên youtube cho phép người xem chọn tiếp tục xem hoặc bỏ qua sau 5 giây. xuất hiện trước và trong các video khác trên youtube và mạng hiển thị của google.

Quảng cáo TrueView In-Stream là gì?

3.1) các mục tiêu quảng cáo có liên quan

  • thu hút khách hàng tiềm năng
  • tăng lưu lượng truy cập trang web
  • mở rộng phạm vi tiếp cận và nhận thức về thương hiệu
  • xem xét các thương hiệu và sản phẩm
  • chiến dịch được tạo ra mà không có hướng dẫn khách quan
XEM THÊM:  BBA là gì? Chương trình du học BBA gồm ngành nào?

3.2) tính toán chi phí

tỷ lệ quảng cáo được tính trong 3 trường hợp sau:

  • người dùng xem video quảng cáo trong ít nhất 30 giây
  • người dùng xem toàn bộ video (với video ngắn hơn 30 giây)
  • người dùng nhấp vào url liên kết, lớp phủ gọi hành động , gắn thẻ hoặc biểu ngữ trong quảng cáo.

trong trường hợp người dùng nhấp vào “bỏ qua quảng cáo” trước 30 giây, họ sẽ không bị tính phí

3.3) yêu cầu video

  • tải lên youtube trước khi thiết lập quảng cáo
  • cho phép nhúng
  • xuất bản dưới dạng công khai hoặc riêng tư
  • li>

  • thời lượng lý tưởng là từ 12 giây và 3 phút (thời lượng video có thể dài hơn)

Yêu cầu về video quảng cáo TrueView In-Stream

3.4) yêu cầu trang đích

biểu mẫu quảng cáo phải chuyển hướng người dùng đến trang đích như:

  • trang web
  • video cần tăng lượt xem
  • kênh youtube

3.5) hiển thị các phần tử liên quan

Các thẻ

  • : thẻ kênh, thẻ liên kết, thẻ khảo sát …
  • cta – lời kêu gọi hành động: đăng ký, đặt chỗ ngay, nhận báo giá …
  • màn hình kết thúc

4) quảng cáo khám phá trên youtube là gì?

quảng cáo khám phá video trueview xuất hiện cùng với các video khác trên trang kết quả tìm kiếm, trang xem youtube, cột video có liên quan, trang chủ youtube dành cho thiết bị di động và các trang web mạng hiển thị của google.

Quảng cáo Discovery Youtube là gì?

4.1) màn hình

Quảng cáo khám phá video sẽ xuất hiện trong hình thu nhỏ, tiêu đề, tên kênh và lượt xem trên trang kết quả tìm kiếm và trong cột video được đề xuất. Nó cũng xuất hiện dưới dạng lớp phủ trên các video khác, bao gồm tiêu đề, mô tả và url. Ngoài ra, nó sẽ hiển thị hình thu nhỏ và tiêu đề trên trang chủ của ứng dụng youtube cho android và iOS.

XEM THÊM:  Những điều bạn muốn biết về hoạt động giới tính nhưng ngại hỏi (phần 15) - VnExpress Sức khỏe

Cách hiển thị quảng cáo Discovery Youtube

4.2) các mục tiêu quảng cáo có liên quan

  • cân nhắc về thương hiệu và sản phẩm
  • chiến dịch được tạo mà không có định hướng mục tiêu

4.3) cách tính chi phí

tỷ lệ quảng cáo được tính bằng 3 phương pháp sau:

  • Số lần hiển thị: Được tính cho mỗi lần video được hiển thị cho 1 người dùng, bất kể họ có nhấp vào để xem video quảng cáo hay không.
  • Số lần nhấp: Mỗi lần nhấp chuột của người dùng mỗi lần video quảng cáo được hiển thị
  • xem: người dùng nhấp để xem video trong một thời lượng nhất định, chi phí sẽ bị tính phí.

4.4) yêu cầu video

  • tải lên youtube trước khi thiết lập quảng cáo
  • cho phép nhúng
  • xuất bản dưới dạng công khai hoặc riêng tư
  • tuân thủ chính sách quảng cáo của youtube google
  • không giới hạn thời lượng, thời lượng lý tưởng từ 12 giây đến 3 phút
  • không giới hạn thời lượng, thời lượng lý tưởng từ 12 giây đến 3 phút

4.5) yêu cầu hiển thị văn bản

  • tiêu đề: tối đa 25 ký tự.
  • mô tả video: tối đa 2 dòng mô tả, mỗi dòng 35 ký tự. mô tả sẽ không xuất hiện khi quảng cáo được hiển thị ở vị trí video được đề xuất.

Bạn đã biết quảng cáo trueview là gì. nếu bạn cần hỗ trợ quảng cáo youtube vui lòng liên hệ hotline 0962 54 1177 để được tư vấn và báo giá quảng cáo youtube.

(nguồn hình ảnh: google help)

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Quảng cáo TrueView là gì? Cách tính phí quảng cáo như thế nào?. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *