Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
395 lượt xem

Công ty đa quốc gia tiếng anh là gì

Bạn đang quan tâm đến Công ty đa quốc gia tiếng anh là gì phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Công ty đa quốc gia tiếng anh là gì

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập và hợp tác giữa các quốc gia, các công ty đa quốc gia thực sự lớn mạnh, phát triển và có tầm ảnh hưởng lớn. Vậy bạn có biết công ty đa quốc gia tiếng anh là gì không? Nếu bạn chưa biết tên của chúng, hãy xem bài viết này của studytienganh. nhóm của chúng tôi sẵn sàng chia sẻ để bạn dễ dàng truy cập.

là một tổ chức đa quốc gia bằng tiếng Anh

trong tiếng Anh, công ty đa quốc gia là: multinational company

multinational company là một công ty đa quốc gia bằng tiếng Việt (mnc). Đây là thuật ngữ dùng để chỉ các công ty sản xuất và dịch vụ có cơ sở và địa điểm tại ít nhất 2 quốc gia trở lên. những công ty này có quy mô lớn và có tầm ảnh hưởng cũng như đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu hoặc nền ngoại giao của các quốc gia.

có thể kể đến một số công ty đa quốc gia như: cocacola, lg, nike, google, ….

công ty đa quốc gia tiếng anh là gì

Hình minh họa bài viết giải thích thế nào là công ty đa quốc gia bằng tiếng Anh

chi tiết từ

đánh vần: công ty đa quốc gia

phát âm là anh – anh: /ˌmʌl.tiˈnæʃ.ən.əl ˈkʌm.pə.ni /

Phát âm tiếng Anh – Mỹ: /ˌmʌl.t̬iˈnæʃ.ən.əl ˈkʌm.pə.ni /

loại từ: danh từ

nghĩa trong tiếng Anh: công ty, tổ chức liên quan đến một số quốc gia khác nhau hoặc (của một công ty) sản xuất và bán hàng hóa ở một số quốc gia khác nhau, có ảnh hưởng

Nghĩa tiếng Anh: công ty đa quốc gia – doanh nghiệp, tổ chức liên quan đến một số quốc gia khác nhau hoặc (của một công ty) sản xuất và bán hàng hóa ở một số quốc gia khác nhau, có ảnh hưởng

Trong một số trường hợp, mọi người sử dụng công ty đa quốc gia, nhưng nó giống tập đoàn đa quốc gia hơn, vì vậy công ty đa quốc gia vẫn là nghĩa gần gũi nhất.

công ty đa quốc gia tiếng anh là gì

công ty đa quốc gia trong tiếng Anh là multinational company

ví dụ tiếng Việt

Hãy cùng học tienganh xem một số ví dụ cụ thể bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà nhóm chúng tôi đã biên soạn liên quan đến một công ty đa quốc gia để các bạn học viên nhanh chóng ghi nhớ.

XEM THÊM:  Tài khoản là gì? Số tài khoản là gì? Cách mở và sử dụng tài khoản ngân hàng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *