Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
337 lượt xem

Facebook Audience Insights: Cách sử dụng Facebook Insights hiệu quả

Bạn đang quan tâm đến Facebook Audience Insights: Cách sử dụng Facebook Insights hiệu quả phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ Facebook Audience Insights: Cách sử dụng Facebook Insights hiệu quả

Làm cách nào để tiếp cận đúng người khi chạy quảng cáo Facebook?

Làm cách nào để bạn biết tuổi và giới tính của một người thích trang người hâm mộ?

Làm cách nào để bạn chọn hiển thị quảng cáo của mình cho khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm và địa điểm?

Tất cả các câu hỏi trên sẽ được trả lời với Audience Insights – một công cụ mà mọi nhà tiếp thị và quảng cáo trên facebook đều biết, đặc biệt là những người mới tham gia lĩnh vực này.

Vậy thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook cách sử dụng thông tin chi tiết về đối tượng là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! hãy bắt đầu!

Những khách hàng tiềm năng này sẽ được bạn xây dựng dựa trên một số thông tin nhất định được tận dụng từ Audience Insights để xây dựng tính cách “khách hàng kiểu mẫu” nhằm giúp nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn.

Ví dụ: Nam 18-23 tuổi, độc thân, sống tại TP.HCM, có sở thích bóp ví.

Bạn cũng có thể sử dụng Audience Insights để tìm hiểu thêm về những khách hàng thích trang người hâm mộ của bạn hoặc thậm chí là trang người hâm mộ của đối thủ cạnh tranh. Thông tin chi tiết về khán giả cho phép bạn thu thập thông tin từ ba nhóm chính:

  • Những người thích trang
  • Những người trong Danh sách Đối tượng Tùy chỉnh
  • người dùng facebook.

Dựa trên những hiểu biết sâu sắc về đối tượng, bạn sẽ nhận được hồ sơ khách hàng chính xác nhất và tìm thêm những người tương tự với khách hàng mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Những điều cần biết trước khi sử dụng Audience Insights

Trước khi bắt đầu sử dụng công cụ này, bạn cần biết hai điểm quan trọng:

  • Thứ nhất: Facebook Audience Insights chỉ là một công cụ giúp bạn tìm kiếm khách hàng. Công cụ này không thể tự tìm kiếm khách hàng mà bạn phải bắt đầu với từ khóa làm cơ sở và sau đó là thông tin chi tiết về đối tượng để đưa ra các đề xuất phù hợp.
  • Thứ hai: Sở thích của khách hàng tham khảo từ khóa thường là: địa điểm yêu thích của họ để đi, món ăn yêu thích, điện thoại di động yêu thích của họ,…

    Đôi khi, một số sở thích nhất định không được liệt kê trong các từ khóa bạn cung cấp cho Facebook Audience Insights, nhưng công cụ này vẫn sẽ đề xuất chúng cho bạn vì chúng phù hợp nhất với khách hàng tiềm năng của bạn. Tuy nhiên, điều này là hiếm.

    Do đó, trước khi áp dụng thông tin chi tiết về đối tượng vào phân tích của mình, bạn cần nghiên cứu kỹ những câu hỏi này để tránh bỏ sót bất kỳ sở thích nào của khách hàng tiềm năng.

    Cách sử dụng Thông tin chi tiết về đối tượng

    Trước tiên, để sử dụng Audience Insights, bạn cần có tài khoản doanh nghiệp và liên kết với người quản lý doanh nghiệp trên facebook. Trong trình quản lý, công cụ thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook sẽ nằm dưới trình quản lý quảng cáo facebook.

    1. Chọn đối tượng

    • open browser fa là viết tắt của thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook
    • Chọn đối tượng: Một cửa sổ sẽ mở ra hiển thị các tùy chọn để bạn chọn. Vậy chúng ta nên chọn đối tượng nào?
    1. Mọi người trên Facebook – Mọi người trên Facebook: Tìm hiểu cách thu hút nhiều khách hàng mới nhất có thể từ người dùng Facebook
    2. Kết nối với mọi người trên trang của bạn – Những người liên kết đến trang của bạn: Tìm hiểu cách hiểu những khách hàng tiềm năng hiện có của bạn để bạn có thể tạo nội dung thân thiện hơn cho họ.
    3. Đối tượng tùy chỉnh – Đối tượng tùy chỉnh: Tùy chọn này sẽ xuất hiện trong cửa sổ này nếu bạn đã tạo đối tượng tùy chỉnh.

    Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chọn đối tượng đầu tiên của mình – tất cả mọi người trên facebook.

    2. Xây dựng nhân khẩu học về đối tượng mục tiêu

    Trong Thông tin chi tiết về đối tượng, nhân khẩu học về đối tượng mục tiêu là các bảng dữ liệu khách hàng mục tiêu. Chúng ta cần xây dựng bảng dữ liệu này để hiểu chính xác hơn về khách hàng mục tiêu của mình.

    Bạn chuyển đến tab Nhân khẩu học, nơi bạn có thể chọn cho từng phần trong Tạo bộ lọc đối tượng để tạo dữ liệu nghiên cứu.

    2.1. location – vị trí

    Nếu doanh nghiệp của bạn có một địa chỉ cụ thể – vui lòng chọn quốc gia, thành phố và khu vực. Ví dụ: go vap, Ho Chi Minh City, Vietnam.

    Hay doanh nghiệp của bạn bán hàng trực tuyến? Vui lòng chọn các quốc gia bạn có thể gửi hàng đến. Đây là một trong những phần thông tin quan trọng nhất khi báo cáo cho Audience Insights, vì vậy đừng để bị lừa!

    2.2. Tuổi & Giới tính – Tuổi & Giới tính

    Đây là thông tin nhân khẩu học quan trọng giúp mô tả khách hàng tiềm năng của bạn khi sử dụng Thông tin chi tiết về đối tượng.

    Ví dụ: nếu bạn bán quần áo công sở cho phụ nữ, bạn sẽ không nhắm mục tiêu đến khách hàng nam trên 60 tuổi hoặc dưới 10 tuổi, phải không?

    Về độ tuổi, xin lưu ý rằng Facebook Audience Insights chỉ cho phép bạn chọn độ tuổi trên 18.

    2.3. Sở thích – Sở thích

    Bạn cần chọn những gì bạn cho rằng khách hàng của mình sẽ thích: du lịch, nấu ăn, thể thao, trò chơi, du lịch ba lô, v.v. Bạn có thể điền bất cứ điều gì bạn muốn.

    Trong phần này, bạn không cần phải vội vàng xem xét các nghiên cứu về hành vi hoặc thói quen có liên quan có sẵn để hiểu dữ liệu đang thay đổi như thế nào.

    Ví dụ:

    • Người Mỹ – mọi lứa tuổi → Dữ liệu cho thấy 56% nữ và 44% nam
    • Thêm sở thích ăn uống: Con số hiện thay đổi thành 60% nữ, 40% nam. Ừm.
    • Cuộn xuống nhà hàng → 67% phụ nữ, 33% nam giới
    • Thu hẹp sở thích đến quán cà phê → 70% phụ nữ, 31% nam giới.

    Dựa trên những thông tin trên, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được sự khác biệt trong việc lựa chọn sở thích phù hợp.

    2.4. Nâng cao – Nâng cao

    Đây là những dữ liệu nhân khẩu học cấp cao được tiết lộ cho Audience Insights, bao gồm:

    • Hành vi: Hành vi của người dùng (những hành vi này có thể được định nghĩa là sử dụng nhà cung cấp dịch vụ điện thoại, tham dự sự kiện, đi du lịch mọi nơi …)
    • Ngôn ngữ: Ngôn ngữ
    • Mối quan hệ Tình trạng: tình trạng hôn nhân. Tình trạng mối quan hệ bao gồm 4 trạng thái:
      • độc thân
      • đang ở trong một mối quan hệ (đang trong mối quan hệ)
      • đã đính hôn
      • đã kết hôn

      ul>

      Ví dụ: Quán cà phê của bạn ở Seattle và mọi người ở mọi lứa tuổi đều có trẻ em.

      Như bạn có thể thấy trong bảng trên, Thông tin chi tiết về đối tượng cho chúng ta thấy tỷ lệ phần trăm nam và nữ, độ tuổi, tình trạng mối quan hệ và trình độ học vấn.

      Bạn càng thêm nhiều chi tiết vào bộ lọc của mình, thì dữ liệu từ Audience Insights sẽ càng rõ ràng, cụ thể và chi tiết hơn. Từ đó, quảng cáo Facebook của bạn sẽ tập trung hơn vào đúng đối tượng.

      3. Khám phá sở thích của khán giả

      Giờ bạn đã xác định được đối tượng mục tiêu của mình trên facebook, đã đến lúc tìm hiểu thêm về sở thích của họ với thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook:

      1. Chọn lượt thích tab
      2. Xem các danh mục phổ biến và lượt thích trang

      3.1. Danh mục phổ biến – danh mục phổ biến

      Tại đây, Thông tin chi tiết về đối tượng sẽ hiển thị cho bạn các danh mục ngành của các trang mà khách hàng tiềm năng của bạn thích.

      Bạn chỉ cần tập trung vào 10 người hàng đầu trong danh sách này và nó sẽ hiển thị những gì khách hàng của bạn quan tâm nhất để phát triển chiến lược tiếp thị phù hợp.

      3.2. Trang đã thích – Các trang mà khán giả của bạn thích

      Bạn muốn biết những trang facebook nào đang kết nối với khán giả của bạn? Làm thế nào để đối thủ của bạn nhận được lượt thích cao từ khán giả?

      Câu trả lời cho thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook là xem số lượt thích trang, bạn cần đặc biệt chú ý đến mức độ liên quan mối quan hệ .

      Mức độ liên quan của thông tin chi tiết về đối tượng giúp xếp hạng các trang về mức độ liên quan. Xếp hạng này dựa trên mức độ liên quan, kích thước trang và số lượng người thích trang trong danh sách đối tượng mục tiêu.

      Và mối quan hệ là mối quan hệ giữa một đối tượng và một trang.

      <3

      Điều này sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu các trang người hâm mộ phù hợp cho khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, thông tin thu thập được sẽ giúp bạn nghiên cứu thêm các ý tưởng để sử dụng trong các bài đăng trên facebook thương mại.

      Với các danh mục và lượt thích trang phổ biến, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sở thích của đối tượng mục tiêu và có thêm ý tưởng để kết nối với họ.

      Một trong những lợi ích “khổng lồ” khác của Audience Insights, phân đoạn này có thể giúp bạn tạo các bài viết mang tính chủ đề tốt hơn, nhận được nhiều lượt thích trang hơn hoặc nhận xét theo thời gian thực khi chạy quảng cáo Facebook. Tiếp tục tăng mức độ tương tác.

      4. Vị trí và Ngôn ngữ

      Để hiểu vị trí và ngôn ngữ mà các đối tượng sử dụng, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu sau:

      1. Chọn tab Vị trí trong Thông tin chi tiết về đối tượng
      2. Duyệt qua tất cả các tab phụ

      Bạn sẽ thấy các chi tiết như sau:

      • Trích dẫn hàng đầu,
      • Quốc gia hàng đầu
      • Ngôn ngữ hàng đầu.

      Nếu doanh nghiệp của bạn chuyên bán hàng trực tuyến xuyên biên giới, thông tin này sẽ giúp bạn xác định nơi bán và ngôn ngữ bạn cần đặc biệt chú ý.

      Ví dụ: bạn có một cơ sở kinh doanh mô hình Batman ở Hoa Kỳ và bạn muốn biết liệu có người dùng muốn mua nhưng đến từ các quốc gia khác không?

      1. Đi tới Thông tin chi tiết về khán giả
      2. Nhập nội dung bạn quan tâm vào Hình ảnh hành động của Người dơi
      3. Sau đó, chuyển đến các quốc gia nổi tiếng để xem

      Như trong biểu đồ dưới đây, ngoài Hoa Kỳ dẫn đầu danh sách với 45%, các quốc gia khác cũng đóng góp một tỷ trọng rất lớn, chẳng hạn như Philippines, chiếm 21%. Bạn có thể muốn tập trung kinh doanh trực tuyến của mình nhiều hơn vào quốc gia này.

      5. Hoạt động và thiết bị

      Bắt đầu tìm hiểu về những gì mọi người đang làm trên facebook và những thiết bị họ sử dụng:

      1. Từ Thông tin chi tiết về đối tượng đến tab Hoạt động
      2. Xem tần suất của cửa sổ hoạt động để hiểu cách mọi người tương tác với trang fb
      3. Xem loại thiết bị trong người dùng thiết bị

      Xem hai bảng dưới đây để biết sự khác biệt.

      Trong hình ảnh đầu tiên, 72% những người thích chủ đề Người dơi sở hữu điện thoại Android.

      Trong khi đó, những khách hàng thích mô hình quán cà phê lại sử dụng iPhone nhiều hơn.

      6. Tạo quảng cáo cho đối tượng mục tiêu của bạn

      Khi bạn đã tạo đối tượng mục tiêu trên 1.000 người, đã đến lúc chạy quảng cáo của bạn.

      1. Mở đối tượng khách hàng đã lưu
      2. Nhấp vào nút tạo quảng cáo màu xanh lục ở góc trên bên phải và làm theo hướng dẫn trên fb

      Người quản lý chiến dịch sẽ tăng đối tượng dựa trên dữ liệu từ thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook. Nó cũng sẽ theo dõi hiệu suất của từng chiến dịch quảng cáo.

      Đừng lo lắng, bạn có thể nhận thấy sự sụt giảm chuyển đổi mỗi khi bạn tạo thêm quảng cáo. Bởi vì bạn chỉ đang quảng cáo cho một số lượng nhỏ khán giả, mức roi của bạn vẫn có thể cao. Hãy nhớ rằng, mục tiêu của bạn không phải là chất lượng, mà là những mục tiêu mơ hồ.

      Cách xử lý các lỗi liên quan đến thông tin chi tiết về đối tượng

      1. Hướng dẫn xử lý khi không định vị được fan page

      Trong quá trình lọc sở thích của khách hàng tiềm năng thông qua Audience Insights, bạn sẽ tìm thấy nhiều trang người hâm mộ tương tác tốt trong phần Lượt thích trang. Tuy nhiên, bạn không thể nhắm mục tiêu trang người hâm mộ này?

      Tôi sẽ chỉ cho bạn một cách để giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng tìm kiếm đồ thị trên facebook để tìm các trang người hâm mộ tương tự, một công cụ thường được sử dụng cùng với thông tin chi tiết về khán giả. Vậy tìm kiếm đồ thị facebook là gì?

      Đó là công cụ tìm kiếm thông minh của facebook dành cho bạn bè, ảnh, địa danh và hơn thế nữa. Để sử dụng công cụ này để tìm kiếm các trang người hâm mộ tương tự, trước tiên bạn cần xác định id trang người hâm mộ.

      Vui lòng truy cập liên kết sau và nhập URL của trang bạn muốn nhắm mục tiêu: https://randomtools.io/

      Sau khi lấy được mã id, hãy thay thế phần “idpage” như sau:

      Bạn có thể truy cập kết quả bằng một trong hai liên kết ở trên, đây là những gì tôi nhận lại được khi sử dụng liên kết thứ hai:

      2. Hướng dẫn xử lý khi mất thống kê sở thích

      Có một thời gian facebook rớt chỉ số mối quan hệ, điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho cộng đồng facebook marketing. Tuy nhiên, họ đã mở cửa trở lại vào tháng 7 năm 2017.

      Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không may làm mất thanh mối quan hệ khi sử dụng Facebook Audience Insights? Đầu tiên chúng ta phải liên hệ với facebook để giải quyết lỗi. Trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ chỉ cho bạn hai cách để nhận được sự quan tâm phù hợp.

      Sử dụng email để tìm sở thích

      emarky là một công cụ miễn phí. Công cụ này giúp bạn tìm chính xác các từ khóa mà khách hàng quan tâm trên facebook, như thông tin chi tiết về khán giả.

      • Bước 1: Bạn vào đường dẫn sau: https://connectio.io/keyword-interest-search/
      • Bước 2: Bạn sẽ có một hộp bên dưới để nhập các từ khoá của mình. Bạn chỉ cần nhập từ khóa theo sở thích của mình.

      Ví dụ: Ở đây tôi sẽ sử dụng từ khóa: Mỹ phẩm

      • Bước 3: Khi bạn nhấn phím tìm kiếm, emmarky sẽ đề xuất một số từ khóa phù hợp. Bạn có thể sử dụng chúng để nhắm mục tiêu khách hàng.

      Tuy nhiên, dấu gạch chéo chỉ có thể có nghĩa khi bạn nhập một từ khóa. Đôi khi những từ khóa này không hoạt động.

      Sử dụng tia laser để nhắm

      Sử dụng hộp mục tiêu để tìm các từ khóa quan tâm. Bạn có thể nhập từ khóa trực tiếp vào phần nhắm mục tiêu chi tiết. Ví dụ: mỹ phẩm nhập khẩu

      Khi bạn nhập, Facebook sẽ đề xuất cho bạn danh sách các từ khóa có liên quan và quan trọng nhất là. Những từ khóa này có thể nhắm mục tiêu!

      Điều chỉnh mục tiêu với thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook

      Tiếp thị truyền thông xã hội là một lĩnh vực mà những người theo dõi là người chiến thắng.

      <3

      Bạn đã nắm vững kiến ​​thức về tiếp thị kênh Facebook chưa? Nhưng điều đó vẫn chưa đủ! Tận dụng nguồn lực trên các trang web hiện có và xây dựng chiến lược tiếp thị cụ thể trên nhiều kênh đang là xu hướng hiện nay của nhiều doanh nghiệp. Khám phá các dịch vụ Tiếp thị kỹ thuật số của gtv ngay hôm nay!

      Bạn càng biết nhiều về người dùng của mình — sở thích của họ, thời gian trực tuyến của họ hoặc sở thích của họ đối với sản phẩm của bạn — thì càng dễ dàng kiểm soát nhận thức của họ. nhận thức của họ về thương hiệu của họ.

      <3.

      Nghe có vẻ vô lý, nhưng đối tượng mục tiêu của bạn càng nhỏ thì cơ hội thành công của bạn càng cao.

      Điều quan trọng nhất là làm cho đối tượng mục tiêu có liên quan đến sản phẩm của bạn.

      Phần này kết thúc hướng dẫn Thông tin chi tiết về đối tượng của tôi. Chúc may mắn!

      Tham khảo:

      1. Cách sử dụng thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook để nhắm mục tiêu tốt hơn – mầm non xã hội
      2. cách sử dụng thông tin chi tiết về đối tượng trên facebook để nhắm mục tiêu quảng cáo chính xác – hoosuite
      3. Tìm hiểu về những người quan trọng Thông tin thêm về phục vụ doanh nghiệp của bạn với thông tin chi tiết về khán giả trên facebook – facebook dành cho doanh nghiệp

      Các bài viết về cùng chủ đề:

      • Trình quản lý quảng cáo trên Facebook: Hướng dẫn a-z cho người mới bắt đầu
      • Quảng cáo trên facebook: 6 điều cần biết về quảng cáo trên Facebook vào năm 2020
      • Facebook Pixel là gì? Tất cả về pixel facebook 2020
      • 7 bước để quảng cáo hiệu quả trên facebook 2020
      • cách nhanh chóng tạo gian hàng trên facebook
      • tiếp thị lại trên facebook: Quảng cáo nhắm mục tiêu lại năm 2020 hiệu quả
      • Tóm tắt 25 chỉ số đánh giá quan trọng nhất của Facebook
      • Hoàn thành: Kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook chuẩn năm 2020
      • Điểm kiểm tra facebook: Xóa các điểm kiểm tra trên Facebook chỉ là chuyện vặt vãnh
      • Tóm tắt 10 cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook và 5 mẹo hữu ích
      • 5 cách tắt quảng cáo Facebook Hướng dẫn facebook hiệu quả
      • Chính sách quảng cáo Facebook: Những điều cần nhớ trong năm 2020
      • Khám phá các loại Quảng cáo trên Facebook vào năm 2020
      XEM THÊM:  Going Concern là gì và cấu trúc cụm từ Going Concern trong câu Tiếng Anh

      Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc Facebook Audience Insights: Cách sử dụng Facebook Insights hiệu quả. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

      Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

      Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

      Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *