Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các tác phẩm của Phebinhvanhoc.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "phebinhvanhoc". (Ví dụ: tác phẩm chí phèo phebinhvanhoc). Tìm kiếm ngay
327 lượt xem

POSM là gì- Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo

Bạn đang quan tâm đến POSM là gì- Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo phải không? Nào hãy cùng PHE BINH VAN HOC theo dõi bài viết này ngay sau đây nhé!

Video đầy đủ POSM là gì- Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo

posm, còn được gọi là tài liệu tại điểm bán hàng, là tập hợp tất cả các mặt hàng hỗ trợ bán hàng tại các địa điểm bán lẻ siêu thị hoặc tạp hóa, hội chợ và triển lãm để giúp nhận diện thương hiệu.

Bộ nhãn hiệu được hiểu là một bộ nhận diện thương hiệu được phát triển thêm để xác định logo và hình ảnh của công ty. Các sản phẩm PR thông thường là: nón, áo thun, danh thiếp, bao thư, phong bì, catalogue… posm chỉ tập trung hỗ trợ trưng bày nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tại điểm bán và tiếp thị. Kết quả là, nó tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh về thị phần.

posm không có giá trị doanh thu và lợi nhuận trực tiếp cho nhà sản xuất. Hình ảnh bắt mắt khách hàng khi nó lướt qua, thu hút sự chú ý tò mò và kích thích mua hàng. Doanh nghiệp sẽ sử dụng posm vào mục đích và chi phí như thế nào tùy thuộc vào điểm bán, mục đích quảng cáo và chiến lược marketing.

Các loại tư thế phổ biến nhất thường được tìm thấy trên thị trường hiện nay

1. Áp phích

Áp phích là một ấn phẩm truyền tải thông tin qua văn bản (văn bản) và / hoặc hình ảnh đồ họa (biểu tượng hoặc hình ảnh, hình vẽ).

Mọi người thường thiết kế áp phích có kích thước vừa phải để có thể nhìn và đọc trên tường hoặc cửa sổ. Người đăng phải truyền tải thông điệp gần với mục đích của người đăng và phải ấn tượng. Áp phích thường được dán ở các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi.

Ngoài ra, áp phích có sẵn với kích thước lớn hơn và có thể được hiển thị trên các con đường và tòa nhà để thu hút sự chú ý từ xa.

2. tờ rơi

Tờ rơi cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình quảng cáo hoặc sự kiện nhưng thường được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện lợi. Tờ rơi thường được in trên khổ giấy a4 và a5 để khách hàng dễ dàng phân phối và cầm trên tay.

Với hình thức quảng cáo tờ rơi hỗ trợ việc giới thiệu thông tin sản phẩm cho các đại lý, cửa hàng. Ngoài ra, nó còn được sử dụng trong các cuộc triển lãm, sự kiện để có thể phát trực tiếp đến người tiêu dùng, nâng cao hiệu quả tiếp thị và tăng độ nhận biết sản phẩm

XEM THÊM:  Chân mày trái giật là điềm gì

3. Nền tảng

Hầu hết các hội chợ thương mại, cửa hàng tiện lợi và triển lãm tiêu dùng đều có gian hàng. Thông thường, giá đỡ được thiết kế có kích thước 0,6 × 1,6m hoặc 0,8 × 1,8m, giá đỡ gọn gàng. standee được sử dụng nhiều vì nó nhỏ gọn, rẻ, cơ động, linh hoạt.

4. nhãn dán

Nhãn dán là hình ảnh nhãn mác, hình ảnh minh họa, thông tin dùng để dán lên sản phẩm, kệ hàng. Hình dán được thiết kế với nhiều hình dạng ngộ nghĩnh và phong phú, màu sắc tươi sáng.

5. Gian hàng

Gian hàng là không gian dùng để trưng bày và quảng bá sản phẩm. Thiết kế gian hàng có nhiều kiểu dáng, thường có từ 2-5 nhân viên. Doanh nghiệp có thể chủ động tổ chức gian hàng tại các trường đại học, công ty. Thông thường booth thường được sử dụng nhiều nhất cho các sự kiện trưng bày sản phẩm nhằm thu hút người tham dự và trao đổi quà tặng.

6. Giao nhau

dải phân cách được sử dụng phổ biến nhất trong các siêu thị để ngăn cách các sản phẩm với nhau. Các ngăn sử dụng hình ảnh bắt mắt để làm nổi bật sản phẩm và thu hút sự chú ý của khách hàng. Các vách ngăn được thiết kế theo chiều dọc nhằm hạn chế diện tích, nơi khách hàng có thể di chuyển dễ dàng.

posm-topper-huong-nam

7. chao đảo

Ngày nay wobbler được sử dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt trong ngành hàng tiêu dùng, đồ chơi, dược phẩm, đồ gia dụng … Nội dung trên wobbler được trau chuốt, ngắn gọn và rõ ràng. , bắt mắt hoặc mang càng nhiều càng tốt để phản ánh cá tính của thương hiệu hoặc sản phẩm. Mẫu mã phong phú, chất liệu đa dạng, sẽ được lựa chọn theo yêu cầu, ý tưởng và không gian của bạn.

8. Người kiểm tra

Người kiểm tra được hiểu là các mẫu sản phẩm. Kích thước thiết kế nhỏ hơn hoặc bằng sản phẩm chính, chủ yếu trưng bày ở dòng sản phẩm tạo mùi thơm như nước hoa, xịt thơm toàn thân, nước xả vải …

9. Cáp treo kết thúc

Còn được gọi là giá trên cùng. Đó là cách tốt nhất để thu hút khách hàng, giúp quảng bá hình ảnh của bạn và thúc đẩy doanh số bán sản phẩm. ge sẽ thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp để phù hợp với sản phẩm.

XEM THÊM:  Hoạt hình 3D (3D Animation) - Bạn đã hiểu rõ về ngành học này

10. Thu ngân

Hầu hết các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị đều có kệ gần quầy thanh toán để lưu trữ các sản phẩm tiện lợi. coc thường được dùng để trưng bày các loại thực phẩm tiện lợi như đồ ăn nhẹ, kẹo cao su, sô cô la; các sản phẩm nhạy cảm hoặc những thứ dễ quên khi mua sắm

11. Đảo Hiển thị

Các đảo trưng bày được đặt ở giữa siêu thị để làm nổi bật sản phẩm hoặc thu hút khách hàng. Đảo trưng bày được xây dựng từ số lượng lớn các sản phẩm và được trưng bày theo các hình khối sáng tạo. Các siêu thị thu phí cao đối với hình thức đảo trưng bày này.

12. Trình chiếu

Tủ trưng bày là hệ thống làm mát được sử dụng để trưng bày các sản phẩm cần làm lạnh, chẳng hạn như thực phẩm tươi sống, rau và trái cây. Tuy nhiên, display case còn được dùng để chỉ một tủ trưng bày nhỏ được đặt trên kệ chính. Tủ trưng bày được thiết kế đơn giản, trong suốt, hình ảnh thường được dán lên để làm nổi bật sản phẩm mới.

13. Mặt dây chuyền

Mặt dây chuyền được hiểu là những thiết kế treo trên trần của siêu thị, trung tâm thương mại hay cửa hàng tiện lợi. Cái móc treo được sử dụng để thu hút tầm nhìn ở xa hoặc ở trên cao. Nội dung thường là hình ảnh sản phẩm, thông tin khuyến mãi, hoặc tính năng của sản phẩm.

Là một nhà tiếp thị thương mại, việc hiểu rõ đặc điểm và cách sử dụng của từng loại có thể giúp xác định mục đích sử dụng phù hợp, từ đó có thể giúp cân bằng ngân sách và đạt được hiệu quả sử dụng. như mong đợi.

posm có nhiều hình ảnh, ý tưởng và màu sắc thiết kế. Ngoài ra, posm thường được sản xuất trên nhựa, giấy, format hoặc các chất liệu mới với nhiều kỹ thuật in khác nhau. Điều này tạo ra sự phong phú cho các vị trí, vừa dựa trên yêu cầu của sản phẩm và nhà cung cấp, nhưng cũng phù hợp và sáng tạo hơn.

Southward, là công ty chuyên in ấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm posm cho thị trường Việt Nam.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng tìm hiểu và liên hệ với chúng tôi!

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc POSM là gì- Những loại POSM phổ biến trong quảng cáo. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập thường ngày. Chúng tôi xin tạm dừng bài viết này tại đây.

Website: https://phebinhvanhoc.com.vn/

Thông báo: Phê Bình Văn Học ngoài phục vụ bạn đọc ở Việt Nam chúng tôi còn có kênh tiếng anh PhebinhvanhocEN cho bạn đọc trên toàn thế giới, mời thính giả đón xem.

Chúng tôi Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *